Khoa Viễn thông 1 - PTIT
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nghiên cứu sản phẩm và giải pháp mới, tư vấn cho bộ phận Quản lý khách hàng trong công ty nhằm phát triển thị trường: đưa ra giải pháp, danh mục thiết bị và giới thiệu giải pháp với khách hàng…;
Thực hiện làm Hồ sơ dự thầu;
Triển khai dự án: Khảo sát, xây dựng phương án triển khai, thực hiện triển khai tại địa điểm của khách hàng, nghiệm thu dự án…;
Hỗ trợ khách hàng khi hệ thống của khách hàng có sự cố
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp/Đang chờ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông.
Có kiến thức về bảo mật, VoIP, Telecom.
Có khả năng tư duy hệ thống
Thông thạo tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng đọc tài liệu
Khả năng xác định và giải quyết vấn đề tốt
Chấp nhận đi công tác xa – trong và ngoài nước.
Có phương tiện đi lại (Xe máy)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Ứng viên trúng tuyển sẽ được hưởng mức lương từ 9 triệu đồng trở lên, thưởng hấp dẫn, được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Ứng viên được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà Nước.
– BHXH & BHYT theo quy định của Nhà nước.
– Nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà nước và Công ty.
– Ứng viên được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội của công ty: Nghỉ mát hàng năm, picnic hàng tháng / quý, tham dự các khóa đào tạo cải thiện kỹ năng, hoạt động văn hóa thể dục thể thao tại công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại đây.
Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2021